ฟังเพลง ทุกสิ่งเพื่อเธอ – เป๊ก เปรมณัช

http://www.youtube.com/watch?v=eA6yavLFP3kendofvid [starttext]

เนื้อเพลง ทุกสิ่งเพื่อเธอ – เป๊ก เปรมณัช

ก็พอรู้ ว่าเธอลำบากใจ
อาจจะเร็วไป กับสิ่งที่ใจฉันเรียกร้อง
แต่ก็หวัง ว่าสักวันเธอคงจะมอง
และเห็นความหวังดี ที่มีรักแท้ในใจ

แต่ว่าเขา ก็เข้ามาแทรกที่ใจ
ยิ่งทุ่มเทไป ก็ไม่เคยได้ดังหวัง
และทุกครั้งก็ไม่เคย จะได้ใจ
แต่ฉันจะทำทุกสิ่ง เพื่อเธอต่อไป

แม้เธอจะไม่ใส่ใจ ไม่มองที่ฉัน
เพราะหัวใจที่รักเธอ สั่งให้ทำอย่างนั้น
คงเป็นเพียงสิ่งที่ฉันนั้นทำได้ดี
ก็คนคนนี้มันรักเธอ

ไม่เคยท้อ แม้เธอไม่เปิดใจ
จะรอเธอไป ตราบเท่าลมหายใจนี้

จะหมดลง หวังแค่คงจะต้องมี
สักครั้งที่ความดี อาจทำให้เธอเห็นใจ

แต่ว่าเขา ก็เข้ามาแทรกที่ใจ
ยิ่งทุ่มเทไป ก็ไม่เคยได้ดังหวัง
และทุกครั้งก็ไม่เคย จะได้ใจ
แต่ฉันจะทำทุกสิ่ง เพื่อเธอต่อไป

แม้เธอจะไม่ใส่ใจ ไม่มองที่ฉัน
เพราะหัวใจที่รักเธอ สั่งให้ทำอย่างนั้น
คงเป็นเพียงสิ่งที่ฉันนั้นทำได้ดี
ก็คนคนนี้มันรักเธอ

แม้ว่าเธอไม่เคยรู้สึก
แต่สักวัน ต้องมีสักวันที่ชนะใจเธอ

เพราะหัวใจที่รักเธอ
สั่งให้ทำอย่างนั้น
คงเป็นเพียงสิ่งที่ฉันนั้นทำได้ดี
ก็คนคนนี้มันรักเธอ

[endtext]

ใส่ความเห็น

