ฟังเพลง โสดไม่รู้ตัว – บางแก้ว

http://www.youtube.com/watch?v=gpOZZ7tua-Yendofvid [starttext]

เนื้อเพลง โสดไม่รู้ตัว – บางแก้ว

อยู่ดีๆก็โดนเธอทิ้งไม่รู้ตัว
วันที่รู้..ฉันตั้งตัวไม่ทัน
น้ำตามันไหล หัวใจสลาย
ก็คนที่รักนอกใจ
แอบแบ่งปันหัวใจให้ใครคนนั้น
เจ็บ..ที่รู้ว่าเธอหักหลังกัน
แล้ววันนี้ฉันก่อไม่เหลือใคร
เป็นโสดแบบไม่รู้ตัว
เป็นโสดแบบเธอทิ้งไป
รักเธอหมดใจ
แต่เธอก็แอบมีเขา
เป็นโสดทั้งที่ยังรักเธอ
เธอเคยถามฉันหรือเปล่า
วันฉันต้องการมั้ยสิ่งที่เธอให้มา
เป็นฉันเป็นแค่แฟนเก่า
นึกกี่ครั้ง
ยิ่งทำให้ช้ำใจทุกที
เรื่องวันนี้
โสดไม่รู้ตัว บางแก้ว
ที่เราและเธอแอบคบกัน
น้ำตามันไหล หัวใจสลาย
ก็คนที่รักนอกใจ
แอบแบ่งปันหัวใจ ให้ใครคนนั้น
เจ็บ..ที่รู้ว่าเธอหักหลังกัน
แล้ววันนี้ฉันก่อไม่เหลือใคร

เป็นโสดแบบเธอทิ้งไป
รักเธอหมดใจ
แต่เธอก็แอบมีเขา
เป็นโสดทั้งที่ยังรักเธอ
เธอเคยถามฉันหรือเปล่า
วันฉันต้องการมั้ยสิ่งที่เธอให้มา
เป็นฉันเป็นแค่แฟนเก่า
เป็นโสดแบบไม่รู้ตัว
เป็นโสดแบบเธอทิ้งไป
รักเธอหมดใจ
แต่เธอก็แอบมีเขา
เป็นโสดทั้งที่ไม่ต้องการ
เธอมาเปลี่ยนฐานะฉันทำไม

[endtext]

ใส่ความเห็น

